0
Nấm Lim Xanh được biết tới với công dụng chữa trị và phòng ngừa bệnh, song bên cạnh đó nấm lim xanh còn phát huy rất tốt công dụng làm đẹp giúp giữ làn da mềm mịn và tuổi thanh xuân của phái đẹp.

Nấm lim xanh loài nấm đặc hữu chỉ mọc trên cây lim xanh trong rừng nguyên sinh (tđặc biệt là Việt Nam và Lào). Nấm lim xanh có tên khoa học là Ganoderma lucidum, thuộc họ Nấm Lim Ganodermataceae.

Nấm lim xanh làm đẹp như thế nào?

Để có một làn da mềm mại, tươi trẻ, hồng hào, sáng mịn không ít chị em phụ nữ đã tìm đến mỹ phẩm hàng hiệu giá cao, thẩm mỹ viện đắt tiền nhưng kết quả thu được lại không được như mong muốn. Nhiều phụ nữ tự đặt ra câu hỏi đâu là cách để có một làn da đẹp. Nấm lim xanh xuất hiện như là một bí quyết làm đẹp da vô cùng công hiệu  dành cho chị em phụ nữ.
Ngoài công dụng phòng và chữa bệnh, Nấm Lim xanh còn được biết đến là một loại thảo dược giúp phái nữ duy trì nét đẹp thanh xuân, tươi trẻ của mình. Nấm lim xanh cùng những dược chất quý hiếm có trong nấm sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố gây hại ra bên ngoài tác động lên cơ thể. Đồng thời, với cơ chế phòng ngừa nám, tàn nhang giúp da trở nên hồng hào, săn chắc; chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn dụng tóc và giúp bồi bổ tăng cường thể trạng cho phái đẹp. bên cạnh đó nấm lim xanh loại bỏ tàn nhang, ngăn ngừa nếp nhăn.
Nấm lim xanh có chứa thành phần riboflavin có công dụng loại bỏ nám, tàn nhang, tiêu diệt các yếu tố độc hại trên da, cũng như hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn đuôi mắt và quanh miệng. Ngoài ra, nấm lim xanh chứa một hàm lượng vitamin C cao giúp giữ độ ẩm cho da, nâng cao khả năng đàn hồi, giúp da săn chắc và khỏe mạnh,chống oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa.
   
Làm đẹp với nấm lim xanh



Công dụng chống lão hóa của nấm lim xanh

Hàm lượng erthioneine có trong nấm lim xanh là một lại axit amin có dược tính khác hẳn với những chất chống oxy hóa khác. Erthioneine hoạt động dựa vào hai cơ chế: Bên cạnh với cơ chế tự hoạt động, erthioneine khi kết hợp với các chất thiên nhiên khác giúp tăng cường hệ miên dịch, giúp loại bỏ sạch các oxy tự do, làm ức chế quá trình tạo ra oxy bởi các ion kim loại.
Bên cạnh đó chất selenium có trong nấm lim xanh là một chất chống lão hóa cực tốt. Selenium ngăn chặn các tế bào gây ung thư,gây hại cho cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa, các bệnh thoái hóa khác. Selenium là rất cần thiết cho hệ thống miễn dịch, cho sự co bóp của tim, cân bằng, tạo kích thích tố và tạo ra prostaglandin giúp cho da và tóc trở nên khỏe mạnh. S elenium còn giúp làm mờ vết thâm, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn rất tốt cho phụ nữ trong việc duy trì và bảo vệ vè đẹp tự nhiên với một làn da tươi sáng và trẻ trung.
Để có được một làn da khỏe mạnh và hồng hào tự nhiên, chị em cần phải có một cơ thể khỏe mạnh. Tất nhiên bạn không thể có một làn da đẹp nếu bạn không có một sức khỏe tốt.
Dùng nấm lim xanh mỗi ngày giúp bạn có một tinh thần thoải mái, ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc và cơ thể không xuất hiện những dấu hiệu mệt mỏi bất thường. Đồng thời nấm lim xanh còn giúp giải độc, thanh lọc phục hồi và điều hòa chức năng cơ thể, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh, ngăn ngừa được bệnh tật. Khi bạn có một sức khỏe tốt, bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh và duy trì được làn da trẻ trung, mềm mại tươi sáng của mình.
Sản phẩm của nấm lim xanh

Để có một làn da khỏe đẹp, ngăn ngừa lão hóa da, mỗi ngày bạn nên đun 10g nấm lim xanh với 2 lít nước sau đó lấy 1,5 lít uống đều đặn trong ngày (chú ý: không được để qua đêm).
Bên cạnh đó, nấm lim xanh khi được đun nấu lấy nước phần bã bã của nấm lim xanh bạn giã, tán nhỏ rồi trộn đều với một lượng sữa tươi không đường vừa đủ, thêm khoảng 3 giọt dầu olive, và 3 giọt giọt mật ong dùng làm mặt nạ dưỡng da, ngừa mụn, tàn nhang để giúp da sáng mịn hơn chỉ sau 3 lần sử dụng.
Làm đẹp da là một quá trình lâu dài, bạn phải kiên trì không được nóng vội. Chính vì vậy, các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng nấm lim xanh mỗi  ngày để có một sức khỏe tốt và  một làn da tươi trẻ, sáng mịn, khỏe mạnh và hồng hào.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top